สวัสดี มีอะไรให้ช่วยหรือไม่

[การติดตามสถานะคำสั่งซื้อ] ฉันควรทำอย่างไร หากพบสถานะการจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ

กรณีสถานะการจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ เหตุขัดข้องบางประการระหว่างการจัดส่ง (เช่น กำลังการจัดส่งของขนส่งไม่เพียงพอ, ที่อยู่จัดส่งไม่สมบูรณ์, อื่นๆ) พัสดุของคุณจะถูกนำส่งอีกครั้งภายใน 5 วันทำการ โดยบริษัทขนส่งจะพยายามนำส่งสินค้าทั้งหมด 3 ครั้ง

 

ดังนั้นคุณไม่ต้องเป็นกังวลใจ ทางเราเเนะนำให้รอการติดต่อจากขนส่งเพื่อนำส่งพัสดุอีกครั้งภายใน 1-2 วันทำการ หรือ ติดต่อบริษัทขนส่งได้โดยตรงหากมีคำถามเพิ่มเติม

 

หากคุณไม่ต้องการรับสินค้าแล้ว สามารถติดต่อขนส่ง/แจ้งพนักงานขนส่งเพื่อปฏิเสธการรับสินค้า เมื่อสินค้าถูกตีกลับถึงผู้ขาย คำสั่งซื้อจะแสดงสถานะการจัดส่งไม่สำเร็จ และหลังจากนั้นระบบจะดำเนินการคืนเงินให้คุณตามช่องทางที่ชำระเงินเข้ามา ศึกษาเพิ่มเติม ที่นี่

 
บริษัทขนส่งจำนวนครั้งที่ขนส่ง
จะพยายามนำส่ง
จำนวนวันทำการนำส่งใหม่
กรณีนำส่งไม่สำเร็จ
Standard Delivery - ส่งธรรมดาในประเทศ
  • SPX Express
  • Flash Express
  • DHL Domestic
35
Standard Delivery Bulky - ส่งสินค้าขนาดใหญ่
  • Flash Express Bulky
  • DHL Domestic Bulky
  • BEST Express Bulky
35

 

Are you satisfied with the article?
Satisfied
Unsatisfied